Guangzhou Baoshen Optoelectronics Co., Ltd.

อะไรคือความแตกต่างระหว่างฮาโลเจนซีนอน LED และไฟหน้าเลเซอร์?

ไฟ

car เป็นอุปกรณ์ส่องสว่างที่สำคัญในรถยนต์และผู้คนไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับพวกเขา วันนี้เราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับไฟรถยนต์สี่ประเภท: ไฟฮาโลเจนไฟซีนอนไฟ LED และไฟหน้าเลเซอร์ อะไรคือความแตกต่างระหว่างพวกเขา?

halogen หลอดไฟ: หลักการของหลอดไฟนี้คือการฉีดองค์ประกอบฮาโลเจนเช่นไอโอดีนหรือโบรมีนลงในหลอดไฟและใช้เพื่อตอบสนองทางเคมีกับอะตอมทังสเตน ผลิตโดยเส้นใยที่อุณหภูมิสูงเพื่อปล่อยแสงมากขึ้น หลอดฮาโลเจนมีลักษณะของต้นทุนต่ำการใช้พลังงานต่ำอายุการใช้งานค่อนข้างสั้น แต่แสงอ่อน อย่างไรก็ตามด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเจ้าของรถยนต์จำนวนมากจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นเทคโนโลยีแสงสว่างขั้นสูงมากขึ้น

555.jpg

xenon: หลักการของสิ่งนี้ โคมไฟคือการเปิดใช้งานก๊าซซีนอนผ่านกระแสไฟฟ้า-voltage สูงเพื่อสร้างส่วนโค้งที่แข็งแกร่งซึ่งจะเปล่งแสงสว่าง โคมไฟซีนอนมีลักษณะของความสว่างสูงอุณหภูมิสีใกล้เคียงกับกลางวันและการใช้พลังงานต่ำดังนั้นพวกเขาจึงได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของรถยนต์หลายคน อย่างไรก็ตามโคมไฟซีนอนใช้เวลานานในการเริ่มต้นและวางภาระให้กับแบตเตอรี่มากขึ้นดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถใช้เป็นค่าเริ่มต้นในบางรุ่น

5.jpg

--

H4.jpg

Nled Light: แสงชนิดนี้ใช้ไดโอดแสงemitting เป็นแหล่งกำเนิดแสงและมีข้อดีของการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วup, ชีวิตที่ยาวนาน, ขนาดเล็กและความสว่างสูง นอกจากนี้ไฟ LED มีช่วงอุณหภูมิสีที่กว้างและสามารถปรับสีอ่อนได้ตามความต้องการที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามไฟ LED มีราคาแพงกว่าและยากที่จะรักษาดังนั้นคุณต้องให้ความสนใจมากขึ้นเมื่อใช้มัน-

333 (1).jpg

---

ไฟหน้า NLASER: นี่เป็นเทคโนโลยีแสงชนิดใหม่ที่ปล่อยแสงผ่านเลเซอร์ไดโอดและถูกควบคุมอย่างแม่นยำโดยตัวสะท้อนแสงและเลนส์ออพติคอลเพื่อให้ได้แสงที่เข้มข้นสูง ไฟหน้าด้วยเลเซอร์มีข้อได้เปรียบของความสว่างสูงระยะยาวการใช้พลังงานต่ำและขนาดเล็กทำให้พวกเขาเป็นผู้ช่วยที่ทรงพลังสำหรับการขับขี่กลางคืน อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายสูงของเทคโนโลยีปัจจุบันมีการติดตั้งเฉพาะในรุ่น end ที่สูงเท่านั้น n n n comprehensive การเปรียบเทียบของไฟรถยนต์ทั้งสี่ประเภทเราสามารถพบว่าแต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของตัวเองและเหมาะสำหรับสถานการณ์การใช้งานที่แตกต่างกัน โคมไฟฮาโลเจนเหมาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่มีงบประมาณ จำกัด โคมไฟซีนอนทำงานได้ดีในการขับขี่นอกถนนและการขับขี่ยาว distance โคมไฟ LED เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองที่แสวงหาการป้องกันสิ่งแวดล้อมและประสิทธิภาพ รุ่น NEND ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ ไฟหน้าแบบไหนที่ติดตั้งด้วย?

ก่อน: Hidden Light: demystifying เสน...

ต่อไป: เมื่อสถานการณ์เห...